hoa tươi quận 3 , cửa hàng , shop hoa tuoi ở tại quan 3 q 3

Shop hoa tươi: Ý NGHĨA CỦA CÁC LOẠI HOA THEO PHONG THỦY


Đối với những người làm kinh doanh thì họ rất tin vào phong thủy từ cách chọn văn phòng, công ty, cách ngồi theo hướng nào mang lại nhiều tài lộc, đến vị trí sắp xếp bàn ghế, các vật dụng trang trí cũng chọn cho phù hợp, trong đó cóhoa tươi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết loại hoa tươi nào mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho mình. Vì vậy sẽ giúp bạn nhận biết được một số hoa mang lại nhiều may mắn nhé.
Hoa mẫu đơn: Tượng trưng cho tình cảm chân thành, khăng khít của các thành viên trong gia đình.

Hoa mẫu đơn
Hoa hồng: Sẽ mang đến cho gia chủ những điều may mắn và thể hiện tình yêu thương trong gia đình.
Hoa cúc: Mang đến sự hạnh phúc, hòa hợp trong tình cảm và đầy ắp tiếng cười trong nhà.
Hoa huệ tây: Là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng.
Hoa nhài và hoa dành dành: Là loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành và trong sáng.
Tre: Mang đến sức trẻ và niềm may mắn cho gia chủ.
Hoa lan: Giúp luồng khi luân chuyển tốt, có lợi cho tình cảm vợ chồng.


Hiểu được ý nghĩa của các loại hoa sẽ giúp bạn chọn được một loại hoa tuoi, hay có thể kết hợp hài hòa các loại hoa với nhau để cùng tạo nên một bình hoa đẹp mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

TẠI SAO NGƯỜI TA THƯỜNG TẶNG HOA HỒNG VÀO NGÀY VALENTINE?


Không biết tự bao giờ, hoa tươi đã trở thành một vật biểu tượng để mọi người trao tặng nhau. Bởi, mỗi loài hoa đều mang mỗi màu sắc khác nhau và mang một ý nghĩa đặc trưng riêng biệt của loài hoa đó: hoa hồng tượng trưng cho tình yêu.... Vì vậy, vào dịp Valentine, hoa hồng được sử dụng rất nhiều của những những chàng trai dành tặng cho người yêu của mình. Nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc sâu xa của câu chuyện tặng hoa hồng vào ngày tình yêu này.

Vào dịp Valentine, hoa hồng được sử dụng rất nhiều
Theo thần thoại Hy Lạp, Nữ thần Tình yêu Aphrodite được sinh ra từ hoa hồng trắng. Nhưng trong lúc khóc thương cái chết Adonis là người tình của nàng do chính chồng nàng gây ra. Vì vậy, Nữ thần Aphrodite đã vô tình bị gai hoa hồng đâm vào tay chảy máu, máu của nàng đã biến hoa hồng trắng thành hoa hồng đỏ. Từ đó trở về sau, hoa hồng đở đã trở thành biểu tượng của tình yêu mãnh liệt.
Do đó, bạn hãy để những bó hoa hồng rực rỡ được mua từ shop hoa tươi mang những thông điệp yêu thương, nồng nàn của mình gửi đến người yêu nhé.

Mở shop hoa tươi: 50 triệu đồng có đủ?

Nhiều bà nội trợ thắc mắc: "Tôi có một số vốn vừa phải, khoảng 50, 70 chục triệu, không muốn gửi tiền chết trong ngân hàng, mà muốn xoay sở làm ăn để có thêm thu nhập cho gia đình. Tôi nên làm gì?"
Nhiều bà nội trợ thắc mắc: "Tôi có một số vốn vừa phải, khoảng 50, 70 chục triệu, không muốn gửi tiền chết trong ngân hàng, mà muốn xoay sở làm ăn để có thêm thu nhập cho gia đình. Tôi nên làm gì?"
"Với 50 triệu đồng trong tay, tôi đã tính rất kỹ các khoản phải chi để có một shop hoa tươi do mình làm chủ. Trong đó, 9 triệu đồng để thuê, đặt cọc mặt bằng (khoảng 3 triệu đồng/tháng cho 12m 2 ). Tiền mua nguyên vật liệu (giấy bóng kiếng, kim tuyến, ruybăng, nơ, sơn, bình bông, lẵng hoa...) và đặt thợ làm khung sắt, kệ trưng bày hoa. Số tiền làm vốn để lấy hoa khoảng 2-3 triệu đồng/ngày và còn lại để dự phòng.
Quan trọng nhất là tìm được nguồn cung ứng hoa trực tiếp, có giá hợp lý và có đủ hàng vào các dịp cao điểm như lễ tết. Hiện tôi đặt hoa qua một công ty kinh doanh hoa có nhà vườn tại Đà Lạt. Nhiều khi tôi cũng lấy hoa ở chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ..." - Chị Kim Liên, chủ tiệm hoa tươi trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh - chia sẻ cách làm ăn của mình.
Những điều cần chú ý khi mở shop hoa tươi
Điều quan trọng với những người kinh doanh hoa là phải có năng khiếu thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo. Theo chị Quỳnh - Chủ một cửa hàng hoa trên đường Lê Văn Sĩ (Quận 3, TP HCM), trước khi mở tiệm hoa tươi, chị đã từng đi làm nhân viên cắm hoa cho một cửa hàng hoa. Cũng có người đi học các lớp cắm hoa trước khi bước vào kinh doanh.
Về địa điểm, nên chọn những khu vực đông người qua lại như ngã tư, chợ, siêu thị, cao ốc văn phòng... Mặt bằng kinh doanh không cần lớn, chỉ khoảng dưới 30m 2 là đủ.
Một số chủ shop hoa cho biết, nghề này có thể "một vốn bốn lời" vào những dịp lễ, tết, nhưng cũng có khi lại lỗ đậm vì ế là… bỏ sọt rác. Bởi thế đa số các shop hoa đều phải kinh doanh nhiều dịch vụ khác, bán cả hoa tươi lẫn hoa giả, các "phụ kiện" đi kèm, cho thuê cổng hoa cưới, gói, giao quà tặng tận nơi…
Ngoài ra, cửa hàng phải thể hiện được phong cách cắm hoa độc đáo, hiện đại, phục vụ theo từng "gu" của khách hàng: Trang nhã hay rực rỡ, cầu kỳ hoặc giản dị... hay từng dạng khách hàng như người đang yêu, người cao tuổi… Muốn làm được điều này, bạn phải có niềm đam mê, phải biết ý nghĩa các loại hoa, xuất xứ, cách giữ hoa tươi lâu, cách cắm hoa theo những xu hướng mới nhất…
Một việc cũng rất cần thiết là lập một website giới thiệu về cửa hàng và các sản phẩm, dịch vụ đi cùng… Website sẽ giúp sự nhận dạng thương hiệu của shop bạn tốt hơn.
5 điều cần lưu ý khi mở shop hoa tươi:
- Khảo sát thị trường hoa mà bạn muốn tham gia. Có thể đến những shop hoa tươi đã kinh doanh thành công để học hỏi kinh nghiệm.
- Tìm nguồn cung cấp hoa đáng tin cậy và giá rẻ.
- Thời gian đầu không nên thuê người làm, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến đồng vốn nhỏ ban đầu.
- Tạo được phong cách cắm hoa độc đáo, đồng thời phát triển cả các dịch vụ kèm theo như gói, giao quà tặng tận nơi, kết hoa cưới; giảm giá với khách hàng quen; nhận đơn đặt hàng qua trang web hoặc điện thoại...
Hiện TP HCM có 3 nơi cung cấp hoa sỉ là các chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ (Lý Thái Tổ, Q.10); Đầm Sen (Lãnh Binh Thăng, Q.11) và Hậu Giang (Hậu Giang, Q.6)…
Quận 3 tuyên dương 106 doanh nghiệp nộp thuế năm 2012.
Ngày 21/5/2013, Chi cục Thuế Quận 3 tổ chức hội nghị tuyên dương, tiếp xúc doanh nghiệp, người nộp thuế chấp hành tốt chính sách thuế năm 2012. Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận 3 Nguyễn Thị Lệ; Phó Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Trần Đình Cử; Phó Chủ tịch UBND quận 3 Võ Khắc Thái đã đến dự.
Chi cục trưởng Chi cục Thuế Quận 3 Phạm Lê Khương cho biết năm 2012, nền kinh tế cả nước gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tạm ngừng kinh doanh, bên cạnh đó TP thực hiện nhiều giải pháp giảm, giãn thuế hỗ trợ doanh nghiệp làm ảnh hưởng đến việc thu thuế trên địa bàn. Trước tình hình đó, ngành thuế quận 3 đã có những giải pháp điều hành hoạt động đốc thu nợ thuế; sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, ban quản lý các chợ và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế đã nỗ lực thực hiện công tác quản lý thu nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 1.891 tỷ đồng, tăng 5,8% so cùng kỳ năm ngoái và được Cục Thuế TP công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Kết quả trên có được là nhờ người nộp thuế thực hiện đúng chính sách pháp luật thuế; Chi cục Thuế quận thực hiện đồng bộ một số hoạt động như: bố trí, sắp xếp mặt bằng và cơ sở vật chất thoáng mát sạch sẽ tại bộ phận một cửa; công khai niêm yết các thủ tục hành chính qua bảng hướng dẫn, màn hình tivi, kệ để thông tin, tờ rơi; gửi thông tin đến hội đồng tư vấn thuế các phường, chợ. Đồng thời ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thuế và rà soát các thủ tục hành chính góp phần làm giảm thiểu thời gian giải quyết hồ sơ hành chính của người nộp thuế.
Ngoài ra, ngành thuế cũng thực hiện các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hộ cá thể tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh; thực hiện các giải pháp về quản lý, kiểm tra đảm bảo tính công bằng giữa các doanh nghiệp; tổ chức kiểm tra sự tuân thủ pháp luật về thuế trong các đội và cán bộ thuế trong việc thực thi công vụ và nội dung phục vụ người nộp thuế hướng đến mục tiêu là người bạn đồng hàng với doanh nghiệp.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Trần Đình Cử ghi nhận sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng bộ, chính quyền và những nỗ lực của tập thể cán bộ ngành thuế quận 3 đã góp phần cùng TP hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm qua. Phó Cục trưởng Cục Thuế cũng đã cảm ơn và biểu dương cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế đã nỗ lực vượt khó trong sản xuất kinh doanh thực hiện tốt và hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn quận.
Hội nghị cũng đã tuyên dương, trao giấy khen và biểu trưng cho 106 doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế trong năm 2012. Đồng thời công khai đường dây nóng của Chi cục trưởng Chi cục Thuế Quận 3, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ thu, nộp ngân sách nhà nước với tinh thần “Minh bạch - Chuyên nghiệp - Liêm chính - Đổi mới”.
Phó Cục trưởng Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh Trần Đình Cử
trao biểu trưng và giấy khen các doanh nghiệp, người nộp thuế
có thành tích chấp hành tốt chính sách thuế năm 2012
Bà Nguyễn Thị Lệ, TUV, Bí thư Quận ủy Q3 (áo vàng) trao biểu trưng và giấy khen
các doanh nghiệp, người nộp thuế có thành tích chấp hành tốt
chính sách thuế năm 2012
Liên đoàn Lao động Quận 3: Thăm và tặng quà CNVC-LĐ bị tai nạn nhân Tháng Công nhân.
Ngày 20/5/2013, Liên Đoàn Lao động Quận 3 tổ chức đến tại Ấp Lào Táo Trung, Huyện Củ chi, thăm và tặng quà CNVC-LĐ Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giáo viên trường Mầm non Tuổi thơ 8, bị tai nạn, nhân Tháng Công nhân năm 2013 do ông Lương Văn Hồng, Chủ tịch LĐLĐ Quận 3 làm Trưởng đoàn cùng đi còn có ông Nguyễn Thành Long, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục & Đào tạo Quận 3; bà Nguyễn Thụy Thanh vân, Hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi thơ 8 và cô Vũ Thị Thanh Đông, Chủ tịch Công đoàn trường MNTT8.
Hoàn cảnh cô Thảo thật đáng thương, cô bị tai nạn giao thông sau khi anh trai cô chở từ trường về nhà (6/2011) đã bị chấn thương nặng làm ảnh hưởng đến tủy sống nên hai chân cô đã bị liệt không đi lại được, chỉ nằm một chổ, khi ngồi phải dựa vào vách tường mới ngồi được nhưng rất khó khăn. Khi nhìn cô Thảo, không ai có thể nghĩ rằng, một con người khỏe mạnh, lạc quan yêu đời mà phải chịu ngồi một chổ. Không vì thế, mỗi ngày cô luôn chịu khó tìm đọc trên sách báo và nghe đài để được cập nhật thông tin, cô chịu khó mua len và móc để đan những chiếc nón, áo em bé và ví, túi đựng điện thoại để gởi ra chợ bán để tăng thêm thu nhập để chữa trị cho đôi chân của mình và cũng phần nào vơi đi nổi buồn đau, hy vọng rằng có một ngày gần nhất, cô được đi lại bình thường. Đến thăm và tặng quà, ông Lương Văn Hồng, Chủ tịch LĐLĐ Quận 3 đã gởi lời thăm hỏi đến cô và gia đình, tặng cô Thảo 10.000.000 đồng, chúc cô luôn lạc quan yêu đời và đôi chân của cô sẽ mau khỏi để cô thực hiện được ước mơ của mình là được tiếp tục đến trường với các em.