hoa tươi quận 11 , cửa hàng , shop hoa tuoi ở tại quan 11 q 11

Shop hoa tươi: Còn rất nhiều loại hoa khác nữa và đây là ý nghĩa của vài loại hoa thông thường. Hoa huệ được biểu hiệu cho sự khao khát vật chất. Người ta không dám cắm hoa này trong phòng ngủ vì ban đêm hoa tỏa hương rất nồng, làm ngộp giấc.
Các loại phong lan đều nói lên sự nồng nhiệt cao quí của mối tình. Nó được dùng thay lời tỏ tình và đồng thời cũng là lời khen tặng. Hoa thược dược, để xin trở lại với người mình đã bỏ ra đi, và hẹn sẽ trung thành mãi mãi; hoa lựu nói lên sự say đắm nồng nàn. Hoa cẩm chướng bày tỏ ý phê bình người bạn, hoa pensee (tử la lan hoặc đồng thảo) là hoa của kỷ niệm êm đềm. Hoa uất kim hương (tulip) mang lời trách 'không nhất quyết'.

Tặng hoa không chỉ đơn giản là mình muốn mua hoa cho người khác mà là cả một nghệ thuật. Vì vậy lần sau khi tặng hoa cho một người nào đó bạn nên tìm hiểu xem loại hoa đó người nhận có thích không và mang ý nghĩ gì. Nếu bạn sợ người nhận hoa không biết ý nghĩa của loại hoa bạn gởi thì thật đơn giản, nhờ cô bán hoa cho bạn một tấm thiệp nhỏ và bạn chỉ việc viết ý nghĩa của loại hoa mà mình gởi lên tấm thiệp. Đôi khi có những điều mà ta thấy viết lên giấy dể dàng hơn là nói thẳng khi đối diện một người nào đó, có phải không bạn?
Quận 11 chính thức có tên trên bản đồ Sài Gòn-Gia Định từ ngày 01/07/1969 theo sắt luật số 73 của chính quyền Sài Gòn cũ. Ban đầu gồm 4 phường được tách ra từ Quận 5 và Quận 6: Phường Phú Thọ (Quận 5 cũ), Phường Cầu Tre, Bình Thới, Phú Thọ Hòa (Quận 6 cũ). Sau đó lập thêm 2 phường là Bình Thạnh và Phú Thạnh.
Sau ngày giải phóng 30/04/1975, địa bàn Quận 11 được giữ nguyên với 6 phường và 47 khóm. Đến ngày 01/06/1976 được phân chia lại thành 21 phường. Sau nhiều lần điều chỉnh địa giới, đến nay Quận 11 có 16 phường.
Quận 11 có tổng diện tích 513,58 ha, nằm ở Tây Nam thành phố. Giáp quận Tân Bình ở phía Bắc và Tây Bắc, phía Đông giáp Quận 5,10, phía Nam và Tây Nam giáp ranh Quận 6. Tính đến cuối năm 2007, quận 11 có dân số là 230.014 người, có 120.562 nữ (tỷ lệ 52,41%). Người Hoa có 108.003 người (tỷ lệ 46,95%), mật độ dân số trung bình là 44.540 người/km2.
Hơn 30 năm hình thành và phấn đấu, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 11 đã vinh dự được nhà nước và thủ tướng chính phủ trao tặng và khen thưởng: đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang; Huân chương lao động hạng nhất, hạng nhì, hạng ba; danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân.
Cùng nhiều danh hiệu thi đua khác ở cấp bộ, thành phố và cấp Quận trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng.
Tự hào là một quận của Thành phố mang tên Bác kính yêu, Đảng bộ và nhân dân Quận 11 luôn phấn đấu vươn lên tầm cao mới, vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh.
Màu trắng luôn được tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khiết, chắc vì lý do này mà hoa cô dâu cầm thường được kết bằng hoa màu trắng. Một trong những loại hoa được ưa thích hơn hết trong đám cưới là hoa lily. Người Âu châu chia ra nhiều thứ lily mà người Á đông gọi chung là bách hợp, văn hoa hơn gọi là thụy liên.
Bách hợp có nhiều màu, chỉ màu trắng (Easter lily) mới được đại biểu cho sự tinh khiết, dùng trong bó hoa cô dâu. Thứ bách hợp màu vàng điểm rằn (tiger lily) giống da hổ, các cô dâu không nên chọn làm hoa cưới, vì sẽ bị những người biết tên hoa chọc rằng cô dâu sẽ là hổ cái hoặc sư tử Hà đông.

Hoa 'đừng quên tôi' (forget-me-not), tiếng Việt gọi là lưu ly thảo có một truyền thuyết rất lâm ly của một cuộc tình dang dở. Chuyện kể rằng có cặp tình nhân này một hôm đi dạo bên bờ sông, bỗng cô gái nhìn thấy một bông hoa thật đẹp. Nàng muốn hái bông hoa đẹp kia nhưng với không tới. Muốn làm đẹp lòng người yêu, chàng trai làm một hành động rất quân tử, vươn tay ra hái hoa cho nàng. Chẳng ngờ đất bên bờ sông lở, chàng trượt chân ngã xuống, bị nước cuốn đi chỉ kịp ném bông hoa lên bờ cho người yêu với một câu nhắn tha thiết "Xin đừng quên tôi". Từ đó, loại hoa này được mang tên 'đừng quên tôi'. Tác giả xin nhắn vài lời với những 'quân tử' đọc bài này, nếu biết bơi hãy hái hoa bên bờ suối cho người đẹp. Nếu không biết bơi xin đừng làm anh hùng ... rơm vì chàng chết ... nàng sẽ xuống thuyền sang sông với người khác.

Nói đến hoa không thể không nhắc đến hoa hồng. Hoa hồng không những là chúa tể các loài hoa mà còn được rất nhiều người yêu thích. Hoa hồng còn được tôn làm sứ giả của tình yêu trên toàn thế giới. Hoa hồng nhung đỏ thắm như màu máu được tượng trung cho sự nồng nàn, son sắt trong tình yêu. Hoa hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được dùng để diễn tả tình yêu.

Mẫu hoa cưới nhiều màu sắc trẻ trung

Trong không khí mùa hè rực rỡ, các cô dâu không thể bỏ qua bó hoa cưới màu ấm nóng hay màu sẫm bắt mắt. Khác với những bó hoa đơn sắc màu trang nhã, hoa cô dâu nhiều màu mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Ngoài việc chọn những bông hoa đa màu sắc, cô dâu cũng có thể tìm thêm nhiều loại ruy băng khác nhau để tô điểm cho bó hoa cầm tay thêm ấn tượng. Ruy băng có thể cùng màu với hoa, hoặc đối lập hẳn với hoa cưới để ấn tượng hơn. Trên nền váy cưới trắng, những bó hoa nhiều màu sắc sẽ càng nổi bật.
Quận 11 tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII)
Qua 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII), với sự chủ động, sáng tạo, cụ thể có trọng tâm, trọng điểm phù hợp với điều kiện thực tiễn; cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thường xuyên của các cấp uỷ - chính quyền cơ sở, thông qua việc xây dựng các chương trình trọng điểm, cụ thể hoá thành kế hoạch, chương trình công tác trong từng giai đoạn của các ban ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể từ quận đến cơ sở và việc tăng cường kiểm tra, giám sát, định kỳ sơ kết, tổng kết, về mặt nhận thức, đã giúp cho Đảng bộ và nhân dân quận thấy được yêu cầu cấp bách có tính chiến lược của văn hoá đối với mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, tạo sự đồng thuận trong xã hội, thúc đẩy quá trình phát triển đi lên của quận.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ngô Văn Luận – Phó Bí thư, Trưởng ban Ban Dân vận Quận ủy đã biểu dương những kết quả tiêu biểu của Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân quận trong việc thực hiện các nội dung, mục tiêu cụ thể của Nghị quyết Trung ương 5 (khoá VIII). Trong thời gian tới, đồng chí chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin làm tốt công tác tham mưu trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 trong giai đoạn tới; Ban Tuyên giáo Quận ủy tiếp tục tham mưu Quận uỷ chỉ đạo các cấp uỷ thực hiện các nội dung, gắn với kết quả, hạn chế qua đợt kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Đại hội Đảng bộ đề ra. Đồng thời, yêu cầu các cấp ủy cơ sở Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị - xã hội tập trung thực hiện 05 nhiệm vụ cơ bản như sau:
1. Tiếp tục quán triệt, tạo chuyển biến sâu sắc trong cán bộ, đảng viên, nhân dân trong nhận thức về tinh thần, mục tiêu của Nghị quyết Trung ương 5 khoá VIII, thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội hàng năm.
2. Đề ra những biện pháp thiết thực gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt là tính nêu gương của cán bộ trong ứng xử văn hoá tại nơi làm việc, học tập và các mối quan hệ xã hội khác.
3. Phát huy bản sắc dân tộc và các giá trị văn hoá, kết hợp giữa văn hoá và kinh tế - xã hội, quan tâm đến nhu cầu văn hoá của nhân dân, nhất là dân nghèo; tiếp tục tuyên truyền sâu rộng lối sống văn hóa gắn với văn minh đô thị; tuyên truyền, nêu gương cách làm hay; tăng cường công tác quản lý trên lĩnh vực văn hoá.
4. Nâng cao chất lượng công tác giáo dục các bậc học, chuyên môn, lý luận chính trị, giữ vững thành quả phổ cập giáo dục; xây dựng xã hội học tập, tăng cường hoạt động Hội Khuyến học, Trung tâm Học tập cộng đồng.
5. Tăng cường quản lý địa bàn, thực hiện chương trình bảo quản, phát huy các di sản văn hoá hiện có, phát triển văn hoá người Hoa trong cộng đồng.
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy đã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII)